VINH DANH THAM VẤN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 7 CỦA GMHM

🌈Tháng 7 rực rỡ đã qua, ghi dấu với những thành tựu ấn tượng của GMHM. Đằng sau những thành tựu ấy không thể không kể đến sự cống hiến hết mình của các TVV tình nguyện.
🥳Ngày hôm nay, GMHM xin được vinh danh TVV Đoàn Thị Hằng – Tham vấn viên xuất sắc nhất tháng 7 vừa qua!!!
😍“Lỡ lọt hố” Tâm lý học Lâm sàng khi còn là sinh viên, hiện chị đang tiếp tục con đường học vấn, trở thành học viên cao học K8, trường Đại học KHXH & nhân văn Hà Nội, chuyên ngành Tâm lý học Lâm sàng. Trong hành trình vừa qua, điều khiến chị cảm thấy tự hào nhất chính là “được áp dụng kiến thức và kỹ năng trong quá trình làm việc thực tế”.
😍 Có lẽ, sau nhiều năm miệt mài trau dồi tri thức, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, niềm hạnh phúc to lớn nhất là khi ta được thấy những tri thức ấy hiện hình trong đời sống công việc của ta.
🥰Cảm ơn chị Hằng với những nỗ lực với công việc học tập, thực hành Tâm lý và những đóng góp ý nghĩa trong dự án Giúp Mình Hiểu Mình!
🌻Với những nhà tâm lý trẻ tuổi, sẽ còn nhiều tri thức ta cần trau dồi, và còn nhiều những va vấp trong quá trình thực ta phải trải qua để trưởng thành. Chúc chị vững tin và ngày càng tỏa sáng trên con đường thực hành nghề phía trước!!
­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­­_____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
☎ Phone: 0862918904 (Thu Hà)
📬 Email: giupminhhieuminh@gmail.com
Tham gia cộng đồng PsyMe:
💬 Cộng đồng Zalo: https://zalo.me/g/ylyewx952

Để lại một bình luận